Bắt nhóm 9X chuyên tuồn thuốc lắc vào vũ trường

Thứ Tư, 08/03/2017 00:27  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 7-3, Phòng Cảnh sát ma túy, CATP.Đà Nẵng cho biết vừa khởi tố, bắt tạm giam nhóm đối tượng buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Mới đây, trên đường Nguyễn Du (TP.Đà Nẵng), Đội 3 phòng Cảnh sát Ma túy tiến hành đón lõng và bắt quả tang Trần Anh Tấn Phát (SN 1994, trú Hòa Phước, Hòa Vang, hiện là sinh viên 1 trường đại học trên địa bàn) đang trên đường đi giao ma túy cho các con nghiện.

Tang vật thu giữ trong người Phát gồm 40 viên thuốc lắc, 2 ĐTDĐ và 18 triệu đồng. Cùng lúc, một tổ trinh sát khác tiến hành bắt quả tang Trương Quang (SN 1997, trú tại đường Trưng Nữ Vương), tang vật thu giữ gồm 10 viên thuốc lắc, 1 ĐTDĐ.

Qua lời khai của các đối tượng, tại một khách sạn trên đường Nguyễn Du (TP.Đà Nẵng), trinh sát Đội 3 tiến hành bắt khẩn cấp các đối tượng, gồm: Duy Hải Nghi (SN 1995, trú xã Bình Phục, Thăng Bình, Quảng Nam); Võ Nguyễn Huy Hoàng (SN 1998, trú Hòa Phong, Hòa Vang), tang vật thu giữ gồm 50 viên thuốc lắc; Văn Trọng Trung Tín (SN 1991, trú Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ), tang vật thu giữ gồm 1 gói ma túy đá (khoảng 1 gam) và một số vật chứng có liên quan.

Tổng tang vật thu giữ trong vụ án gồm: 100 viên thuốc lắc, khoảng 1 gam ma túy đá, 1 ô tô, 5 ĐTDĐ và gần 20 triệu đồng. Ngoài ra, Phòng CSMT CATP còn tiến hành xử lý hành chính đối với 7 đối tượng có liên quan về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy; trong đó có 2 đối tượng nữ sau khi kiểm tra được xác định đã... mang thai.

Phòng CSMT xác định Duy Hải Nghi và Võ Nguyễn Huy Hoàng là hai đối tượng có vai trò chính trong vụ án. Trong đó, Nghi là người trực tiếp đến các vũ trường, tìm gặp các đối tượng có nhu cầu để bắt mối, xác định số lượng, địa điểm, thời gian cung cấp “hàng”;

Còn Hoàng là người trực tiếp đặt mua “hàng” từ TP.HCM về Đà Nẵng. Các đối tượng còn lại có vai trò là người vận chuyển, giao “hàng” cho các con nghiện...

Hiện vụ việc đang được Phòng CSMT CATP tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang