Nhóm đối tượng dàn cảnh rồi dùng dao lam rạch túi, trộm tài sản công nhân

Thứ Bảy, 26/12/2020 12:27

|

(CAO) Ngày 26-12, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 4 đối tượng trong băng nhóm dàn cảnh, móc túi của các công nhân trong khu công nghiệp Sóng Thần.

Bốn đối tượng gồm: Trương Minh Khan (SN 1989, quê Sóc Trăng), Lê Tôn Vũ (SN 1978, quê Đắk Nông), Nguyễn Thị Lệ Hà (SN 1981) và Cao Thị Lai (SN 1993, cùng quê Núi Thành, Quảng Nam).

Chân dung các đối tượng.

Qua công tác trinh sát địa bàn cùng với phản ánh của người dân, Đồn công an KCN Sóng Thần, TP.Dĩ An phát hiện có một băng nhóm chuyên trà trộn, dàn cảnh móc túi của các công nhân.

Thủ đoạn của các đối tượng này là mặc đồ giả dạng công nhân, sau đó đợi trước cổng các công ty. Khi các công nhân vào ca hoặc tan ca sẽ xuất hiện tình trạng đông đúc, chen lấn.

Bốn đối tượng bị bắt quả tang khi đang móc túi.

Lợi dụng tình hình này, các đối tượng trà trộn vào chen lấn rồi dùng dao lam rạch túi, móc túi của các công nhân. Tài sản chủ yếu là điện thoại di động và tiền.

Chiều 25-12, các trinh sát tiến hành mật phục, khi các đối tượng đang thực hiện hành vi thì các trinh sát ập tới bắt quả tang. Bốn đối tượng bị khống chế đưa về đồn cùng với tang vật là 2 chiếc điện thoại di động mà chúng vừa lấy được.

Tang vật của vụ việc.

Hiện Đồn công an KCN sóng Thần đã bàn giao tang vật và các đối tượng cho Công an TP.Dĩ An tiến hành xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang