Bắt tạm giam đối tượng hiếp dâm nữ sinh lớp 7

Thứ Ba, 30/03/2021 14:16  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 30-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Thành Trung (SN 2001, ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Lê Thành Trung tại công an.

Theo đó, chiều tối 25-2, Trung và một số người bạn tổ chức tiệc nhậu tại nhà. Một lúc sau, D.A chở em H.T.D.M (SN 2008, ngụ xã Bình Phước Xuân) là nữ sinh lớp 7 đến nhà Trung chơi và cùng vào nhậu chung.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, M. kêu những người nhậu chung chở về nhà nhưng những người này đã say không chịu chở, kêu ngủ lại nhà của Trung.

Sau đó M. vào phòng ở nhà Trung ngủ, nhưng cửa phòng bị hỏng nên không đóng được mà chỉ khép hờ. Đến gần sáng, Trung bất ngờ vào phòng M. rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Sau khi biết cháu bị hành hung, gia đình gặng hỏi thì M. kể lại sự việc cũng như bị Trung xâm hại.

Sau khi cha nữ sinh gửi đơn tố giác, Công an đã mời Trung và một số người có liên quan đến vụ hành hung làm việc. Tại Công an, Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nữ sinh M. bị nhiều thiếu nữ hành hung - Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đơn tố giác mà trước đó Báo Công an TPHCM điện tử thông tin, sau khi xâm hại M., Trung có kể lại cho T. nghe. Sau đó, người này kể lại sự việc với bạn gái Trung là Th. Sau đó, Th. đã nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Quá sợ hãi nên ngày 6-3, M. đến địa điểm mương Mười Thân (xã Tấn Mỹ) gặp Th. Đến đây, M. gặp khoảng 10 người đang đợi sẵn. Th. đã có hành vi chửi, dùng nón bảo hiểm đánh M. và cắt tóc, quay clip. Sau đó, Th. tiếp tục nhắn tin buộc M. tiếp tục ra gặp mặt.

Khoảng 17 giờ ngày 8-3, M. đến mương Mười Thân gặp Th. một lần nữa. Khi M. đến tại đây đã có khoảng 30 người, họ dùng xe máy chặn ngay đầu đường không cho người lạ vào khu vực này. Lúc này, Th. cùng 2 thiếu nữ khác lấy lý do Trung đã quan hệ với M. nên đánh, chửi và lột áo làm nhục. Lúc này có người đã quay lại clip, rồi mới cho M. về…

Theo clip mà gia đình M. cung cấp có độ dài gần 8 phút cho thấy, 1 thiếu nữ đeo khẩu trang nắm áo 1 em nữ (gia đình cho biết là M.). Sau đó người mặc áo đen dùng tay đánh vào mặt, nắm tóc kéo đi rồi đánh liên tục vào em M. Sau khi hỏi chuyện qua lại, một người nữ mặc áo hồng dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu của M. Khi em này ngã xuống đường, người áo hồng vẫn dùng tay đánh, chân đạp, nắm tóc giật mạnh liên tục.

Sau một hồi đôi co, có thêm 1 thiếu nữ mặc áo trắng lao vào dùng nón bảo hiểm cùng đánh “hội đồng” em học sinh lớp 7. Đáng nói cả 3 sau đó đã lột áo nhằm làm nhục em M. Trong clip các thiếu nữ cho rằng em này giật “bồ”. Đáng nói thời điểm diễn ra vụ việc có nhiều thanh thiếu niên xung quanh nhưng không ai can ngăn, mà còn quay clip và cười.

Chiều 30-3, ông H. (cha M.) cho biết: nữ sinh M. đã đi học trở lại. Sau khi M. bị hành hung thì cha của một trong những thiếu nữ hành hung có đến xin lỗi. Mới đây Công an có mời chúng tôi lên làm việc vào thứ năm tới (ngày 1-4)…

Bình luận (0)

Lên đầu trang