Bắt giam nhóm côn đồ đánh đập, bắt cóc con nợ để chiếm đoạt tài sản

Thứ Hai, 05/04/2021 16:17

|

(CAO) Ngày 5/4, Công an TP Huế (Thừa Thiên Huế) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm đối tượng có hành vi bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản.

Các đối tượng gồm: Nguyễn Thành Long, Võ Đình Sơn (cả 2 cùng SN 1994), Lê Nhật Hoàng (SN 1997), tất cả cùng trú tại TP Huế và Nguyễn Thiện Đạt (SN 1998, trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế).

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, Công an TP Huế nhận tin báo, rạng sáng 28/3/2021, Phan Nhật Thành (SN 1987, trú tại phường An Tây, TP Huế) đến quán cà phê số 81 đường Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng. Trong qua trình chơi thì Thành thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền, sau đó Thành xin đi mượn tiền để trả thì được Đạt và Sơn là nhân viên của quán dẫn đi.

Sau nhiều lần Thành đi mượn các nơi không được, Long đã yêu cầu chở Thành về lại. Lúc này, Thành bỏ chạy để thoát thân thì bị Đạt và Sơn bắt lại đánh đập. Đạt gọi thêm Hoàng đến giúp sức đưa Thành về. Chưa dừng lại, Long yêu cầu Thành gọi người nhà mang tiền đến trả nợ, đồng thời các đối tượng tiếp tục đánh đập Thành.

Sau khi nhận được thông tin, đến 06 sáng giờ cùng ngày, người nhà Thành mang 4,5 triệu đồng và 01 xe mô tô Exciter đến giao nộp cho Long thì Thành được cho về và đưa thành đi cấp cứu, đồng thời, trình báo Công an và ngay sau đó các đối tượng bị bắt giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an TP đã vào cuộc ngay sau đó và bắt tạm giam các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan thêm tội danh “cố ý gây thương tích” và “đánh bạc”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang