Bắt tên cướp tông xe vào người đi đường hòng tẩu thoát

Thứ Năm, 10/03/2016 08:59  | Thiên Long

|

(CAO) Bị cảnh sát truy đuổi khi vừa cướp giật thành công chiếc điện thoại, hai tên cướp phóng như bay không làm chủ được tốc độ nên tông vào xe của người đi đường té ngã. Cùng lúc đó, công an và người dân ập tới bắt giữ được một tên trong số chúng.

Sáng nay (10-3), Cơ quan CSĐT Công an Q.11, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Vũ (SN 1985, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Nguyễn Thành Vũ tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào tối ngày 7-3, Vũ được một đối tượng tên Phen (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe gắn máy hiệu Nouvo BKS 51M4-3975 rủ đi cướp giật. Khi đến giao lộ đường Lãnh Binh Thăng – Đội Cung thì chúng phát hiện hai người phụ nữ đi xe máy đi cùng chiều, người ngồi sau đang nghe điện thoại đi động. Phen liền áp sát để Vũ ra tay giật chiếc điện thoại rồi tăng ga bỏ chạy.

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, tổ cảnh sát trật tự cơ động công an Q.11 trên đường tuần tra phóng xe đuổi theo. Đến giao lộ đường Đội Cung – Thái Phiên (P.8, Q.11), hai tên cướp tông xe vào người đi đường té ngã. Sau đó, chúng lồm cồm bò dậy bỏ lại xe chạy bộ hòng lẩn trốn. Tuy nhiên, Vũ đã bị công an phối hợp cùng người dân bắt giữ. Riêng đối tượng Phen đã nhanh chân trốn thoát. Chiếc điện thoại cũng được cơ quan công an thu hồi để trả lại cho bị hại.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng còn lại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang