Bé gái bỏ nhà đi khách sạn với bạn trai quen qua mạng

Thứ Hai, 17/08/2015 20:18  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Chiều 17-8, Công an phường Tam Phú (quận Thủ Đức, TP.HCM) cho biết, đã tiến hành bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Đ. (21 tuổi, quê Bạc Liêu) cho Công an quận để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”.

Vào khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, rất đông người dân tụ tập tại ngã ba đường Tô Ngọc Vân giao với đường Cây Trâm, thuộc phường Tam Phú.

Lúc này hai vợ chồng ông L. được người dân hỗ trợ để bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Đ. Nguyên nhân xuất phát từ việc con gái của ông L. bỏ nhà ra đi mấy ngày qua là do Đ. dụ dỗ.

Dẫn em V. về nhà

Người nhà cho hay, cách đây hai ngày con gái của ông L. bị một nam thanh niên mới quen qua Facebook dùng lời ngon ngọt để lôi kéo. Em V. (SN 2001) mới chỉ học đến lớp 7.

Sau nhiều ngày tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy, đến chiều 17-8, vợ chồng ông L. mới phát hiện con gái của mình trong thân hình tiều tụy đi cùng với Đ. tại một trạm xe buýt ở ngã ba đường Tô Ngọc Vân – Cây Trâm. Đôi vợ chồng đã truy hô mọi người bắt giữ tên Đ. lại và trình báo Công an.

Đối tượng tại cơ quan Công an 

Tại công an phường Tam Phú, bước đầu Đ. khai nhận quen em V. qua mạng cá nhân và cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương. Từ chiều 15-8, Đ. dụ dỗ em V. bỏ nhà để vào khách sạn ở lại.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Thủ Đức điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang