Đồng Nai:

Phá sòng bạc trong quán karaoke bị tạm dừng hoạt động vì Covid-19

Thứ Sáu, 19/03/2021 15:55

|

(CAO) Bất chấp lệnh cấm tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch Covid -19, một quán karaoke tại phường Tân Biên, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai mở đón hàng chục đối tượng tụ tập đánh bạc quy mô lớn.

Trong quá trình trinh sát nắm địa bàn, phát hiện thời gian gần đây dịch vụ karaoke tại tỉnh Đồng Nai bị cấm hoạt động thì có một quán tại phường Tân Biên, TP.Biên Hóa lén lút tổ chức mở sòng bạc, mỗi đêm tập trung hàng chục con bạc đến sát phạt nhau, nên Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã lập kết hoạch triệt phá.

Sau nhiều ngày theo dõi, khoảng 22 giờ khuya 18-3, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an Đồng Nai phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hoà, bắt quả tang tụ điểm tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa tại phòng 601, tầng 6 của cơ sở kinh doanh karaoke Phú Gia Hân (khu phố 5A, phường Tân Biên, TP.Biên Hoà).

Lực lượng công an đã ập vào bắt quả tang 14 đối tượng đang sát phạt trên chiếu bạc với tổng số tiền tang vật thu giữ hơn 120 triệu đồng và nhiều tang vật phục vụ cho việc tổ chức đánh bạc.

Các đối tượng bị tạm giữ để điều tra

Qua làm việc với lực lượng công an, các đối tượng khai nhận tụ điểm đánh bạc này do Mai Hữu Toàn (thường gọi “Toàn cước”, SN 1976, ngụ tại khu phố 6, phường Tân Biên, TP.Biên Hoà) đứng ra tổ chức thu tiền xâu. Một trinh sát cho biết, đây là sòng bạc hoạt động hết sức tinh vi, để đột nhập bắt quả tang, lực lượng trinh sát  mất thời gian dài để theo dõi, nắm rõ quy luật, địa hình, giờ giấc hoạt động mới lên phương án khám phá được.

Sòng bạc này chủ yếu là các đối tượng giang hồ có “số má” tại Đồng Nai tham gia, trong đó có nhiều đối tượng mang nhiều tiền án, tiền sự. Để tránh sự phát hiện của người dân xung quanh cũng như lực lượng công an, đối tượng Toàn thường xuyên thay đổi địa điểm đánh bạc, bố trí nhiều lớp, nhiều đối tượng cảnh giới để đối phó.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, điều đáng nói là các đối tượng bất chấp luôn cả quy định về phòng chống dịch Covid- 19 của UBND tỉnh Đồng Nai, tụ tập đánh bạc ngay trong quán karaoke, trong khi loại hình dịch vụ giải trí này đang trong thời gian phải tạm dừng hoạt động.

Hiện toàn bộ các đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an TP. Biên Hòa lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Chủ quán karaoke này cũng đang bị lập hồ sơ để xử lý hành vi vi phạm trong phòng chống dịch Covid -19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang