Bị trinh sát đặc nhiệm vồ hụt, hai anh em tiếp tục đi cướp

Thứ Năm, 29/10/2015 15:02  | Thiên Long

|

(CAO) Từng bị các trinh sát đặc nhiệm truy đuổi chạy thừa sống thiếu chết trong một vụ cướp nhưng hai anh em Nguyễn Văn Khỏe và Nguyễn Văn Khánh vẫn chưa sợ mà tiếp tục đi tìm con mồi để cướp. Tuy nhiên, khi chúng chưa kịp ra tay thì bị các trinh sát hình sự phát hiện bắt giữ.

Chiều nay (28-10), Cơ quan CSĐT Công an Q.4 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hai anh em ruột Nguyễn Văn Khỏe (SN 1995) và Nguyễn Văn Khánh (SN 1996, cùng ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hai tên cướp tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào chiều ngày 23-9-2015, chị Lý Thị Trúc Mai đến Công an Q.4 trình báo về việc mình bị hai nam thanh niên lạ mặt cướp giật túi xách trên cầu Nguyễn Văn Cừ (P.1, Q.4). Chị Mai cho biết vào thời điểm trên, chị đi công việc đi từ Q.4 sang Q.8. Khi vừa lên dốc cầu Nguyễn Văn Cừ thì bị hai thanh niên áp sát giật chiếc túi xách chị đeo trước ngực.

Tuy nhiên, do chiếc túi xách được chị Mai quàng trên người chắc chắn nên hai tên cướp không giật được tài sản. Dù vậy, do bị cướp bất ngờ nên chị Mai bị lạc tay lái té ngã xuống đường bị thương. Thấy vậy, Khánh liền chở Khỏe tẩu thoát về hướng Q.8.

Chiếc xe gắn máy hai đối tượng dùng đi cướp giật - Ảnh: Thiên Long

Vào cuộc điều tra, Công an Q.4 biết được hôm thực hiện vụ cướp trên cầu Nguyễn Văn Cừ, hai tên cướp này đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát đặc nhiệm Công an Q.7. Khi vụ cướp xảy ra, các trinh sát đặc nhiệm Công an Q.7 đã phóng xe đuổi theo.

Sau một hồi truy đuổi qua nhiều tuyến đường với tốc độ cao, hai tên cướp lợi dụng địa bàn có nhiều con hẻm trốn thoát. Tuy nhiên, các trinh sát hình sự Công an Q.7 đã ghi được đặc điểm nhận dạng hai tên cướp cùng chiếc xe gây án.

Chiều ngày 26-10, khi hai anh em Khỏe và Khánh tiếp tục chạy trên đường Nguyễn Thị Thập (Q.7) để tìm con mồi thì bị các trinh sát đặc nhiệm Công an Q.4 phối hợp với Công an Q.7 bắt giữ.

Qua đấu tranh khai thác, chúng khai nhận là thủ phạm thực hiện vụ cướp giật túi xách của chị Mai trên cầu Nguyễn Văn Cừ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang