Vy Oanh nộp đơn đề nghị CQĐT xác minh, khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng

Thứ Hai, 25/10/2021 11:31

|

(CAO) Cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng nhiều lần livestream nhắc đến tên mình và đưa ra thông tin sai sự thật, vu khống, xúc phạm đến danh dự, nên nữ ca sĩ nên đã đề nghị CQĐT khởi tố.

Ca sĩ Vy Oanh nộp đơn đề nghị Công an TPHCM khởi tố bà Nguyễn Phương Hằng.

Sáng 25/10, một nguồn tin cho hay, ca sĩ Vy Oanh cùng luật sư đã đến Công an TPHCM nộp đơn đề nghị khởi tố vụ án đối với hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, ngụ quận 1).

Theo đó, ca sĩ Vy Oanh cho rằng bà Hằng đã dùng mạng xã hội livestream đưa ra thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của mình nhiều lần.

Cũng theo ca sĩ Vy Oanh, trước đó nữ ca sĩ đã nộp đơn tố cáo bà Hằng tới Công an TPHCM. Ngày 29/9/2021, Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã mời Vy Oanh lên làm việc, ngày 3/10 bà Nguyễn Phương Hằng tiếp tục đưa thông tin về ca sỹ Vi Oanh mà theo nữ ca sĩ này là sai lệch.

Ca sĩ Vy Oanh cho rằng hành vi của bà Nguyễn Phương Hằng cùng những người giúp sức đã có dấu hiệu xâm phạm vào các tội “làm nhục người khác”, “vu khống” và “tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” nên nữ ca sĩ gửi đơn đề nghị Công an TPHCM xác minh, khởi tố vụ án và khởi tố bị can.

Công an TPHCM khẳng định bà Nguyễn Phương Hằng không bị hành hung
 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang