Bà Nguyễn Phương Hằng gửi đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Thứ Tư, 13/10/2021 13:50

|

(CAO) Theo đơn tố cáo, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không minh bạch, không công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng cứ sử dụng nguồn tiền quyên góp.

Bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Công ty CP Đại Nam.

Ngày 13/10, tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TPHCM cho biết, đã chuyển đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty CP Đại Nam) tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (SN 1971, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngụ quận 10) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện, đến Văn phòng cơ quan CSĐT (PC01) - Công an TPHCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trong đơn tố cáo, bà Hằng cho rằng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã không minh bạch, không công khai, công bố kịp thời rõ ràng chứng cứ sử dụng nguồn tiền quyên góp.

Trước đó, Công an TPHCM cũng đã chuyển đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng đến Công an tỉnh Bình Dương để xem xét, giải quyết.

Trong đơn tố cáo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng trong thời gian qua, bà Nguyễn Phương Hằng công khai chỉ trích, cáo buộc nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của dân với lời lẽ cay cú, đả kích khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền về những cáo buộc của bà.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng bà Hằng đã chửi bới, xúc phạm nghiêm trọng danh dự, nhân phẩm của anh bằng những lời lẽ thô tục, bạo lực và lăng mạ thậm tệ (cụ thể trong các buổi livestream...

Chuyển đơn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tố bà Nguyễn Phương Hằng tới Công an Bình Dương
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang