Cháy lớn ở trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Mỹ Tho

Thứ Sáu, 14/07/2017 15:58  | Hữu Vinh

|

(CAO) Ngọn lửa bùng phát từ quạt máy treo tường trong văn phòng Hội nông dân đặt ở tầng 2 của trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Mỹ Tho đã thiêu trụi toàn bộ sổ sách giấy tờ, máy vi tính và nhiều tài sản khác. Rất may đám cháy được khống chế kịp thời không cháy lan sang những phòng bên cạnh.

Khoảng 7 giờ sáng ngày 14-7, khi nhân viên trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Mỹ Tho số 28 Ngô Quyền, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang chuẩn bị làm việc thì được các sư thầy ở chùa Phật Ân đối diện trụ sở Mặt trận báo phát hiện lửa và khói bốc lên cuồn cuộn từ tầng 2 của trụ sở.

Nhiều nhân viên của Mặt trận đã dùng bình chữa cháy tại chỗ tiếp cận đám cháy có gắng dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 4 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Video hiện trường vụ cháy:

 
Hiện trường vụ cháy

Sau 30 phút chữa cháy ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không để cháy lan sang những căn phòng bên cạnh. Tại hiện trường toàn bộ sổ sách, giấy tờ, tủ bàn ghế, máy vi tính và nhiều vật dụng khác trong phòng của Hội nông dân bị lửa thiêu trụi hư hỏng hoàn toàn.

Sức nóng của đám cháy cũng làm cho mảng tường bị bong tróc bê tông, la phông trần nhà trước của phòng Hội nông dân đổ sập hư hỏng. Rất may đám cháy không gây thiệt hại về người.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng có thể quạt máy treo tường trong văn phòng của Hội nông dân bị chập điện gây nên đám cháy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Vụ cháy gây thiệt hại nặng cho Hội nông dân

Bình luận (0)

Lên đầu trang