Cháy lớn tại một tiệm tạp hoá Quận 5

Thứ Hai, 15/06/2015 22:43  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Vào khoảng 22h ngày 15-6, một trận cháy lớn diễn ra tại số nhà 812 đường Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5.

Tại khu vực hiện trường, hiện có 3 xe chữa cháy và hàng chục chiến sĩ PCCC đang tích cực dập lửa, đoạn đường từ Phùng Hưng đến Đỗ Ngọc Thạnh đã được phong toả hoàn toàn.

Đến 22h45 ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Nhiều hàng hoá trong cửa hàng bị thiêu rụi. 

Đến 23 giờ tối nay, ngọn lửa được dập tắt nhưng khói đen vẫn bốc lên cao. Lực lượng chữa cháy tiếp tục phun nứoc vào bên trong ngăn ngừa lửa bùng phát trở lại. Đồng thời, lực lượng dân phòng, CSGT phong tỏa đường Nguyễn Trãi để phục vụ công tác chữa cháy. Hệ thống điện bị ngắt trên diện rộng. Hiện tại vẫn chưa xác định được thương vong.

Anh Lê Văn Hùng, chứng kiến vụ cháy cho biết: "Ngọn lửa bùng phát nhanh và dữ dội lắm. Tôi và một số thanh niên dùng bình CO2 nhưng vẫn không dập được"

Một nhóm chiến sĩ lên tầng 1 của căn nhà để hạn chế ngọn lửa cháy lan lên. Hàng trăm hộ dân được sơ tán ra khu vực an toàn

 

Bình luận (1)

Ở Sài Gòn, nhà cửa cứ san sát nhau nên rất dễ phát hỏa, do đó công tác phòng cháy chữa cháy phải được ưu tiên hàng đầu. Thêm nữa, hàng hóa xếp đặt thiếu khoa học nên cũng rất dễ phát cháy, mà đã cháy là ít có cơ hội để khắc phục được.

Thanh Hải - Thứ Ba, 16/06/2015, 17:19 Trả lời | Thích
Lên đầu trang