Chạy vào can hai vợ chồng đánh nhau, người đàn ông bị đâm chết

Thứ Sáu, 30/12/2016 00:49

|

(CAO) Thấy hai vợ chồng ở chung khu xóm trọ cãi vã rồi đánh nhau, người hàng xóm chạy vào can ngăn thì nảy sinh mâu thuẫn với người chồng. Trong lúc đánh nhau, ông này đã bị người chồng đâm chết.

Chiều nay (29-12), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Hậu Giang (SN 1990, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Đối tượng Nguyễn Hậu Giang tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào tối ngày 27-12, Giang ngồi nhậu cùng một số người bạn tại một căn nhà nằm trên đường Ấp Chiến Lược (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân) thì vợ là chị Huỳnh Ngọc Yến (SN 1998, quê Vĩnh Long) gọi điện báo con bị té ngã yêu cầu về gấp.

Lúc này, Giang lấy xe Exciter chở bạn chạy về nhà trọ của mình. Về đến nơi, Giang xảy ra cự cãi, đánh nhau với vợ vì để con té ngã. Lúc này, anh Phan Công Minh Tâm (SN 1975) là người ở gần phòng trọ với hai vợ chồng Giang chạy vào can ngăn.

Sau đó, Giang và anh Tâm cự cãi lao vào đánh nhau. Tâm chạy vào phòng lấy một cây kéo đuổi đánh khiến Giang phải bỏ chạy. Đến trước nhà số 264/1A đường Lê Văn Quới (P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân) thì Tâm đuổi kịp chạy đến đánh Giang.

Trong lúc đánh nhau, Giang lấy con dao bấm đâm anh Tâm 3 nhát khiến nạn nhân đổ gục tại chỗ. Dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cơ quan công an nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Giang để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan công an, Giang khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang