Chiếm đoạt tài sản khách bỏ quên trên taxi, nam tài xế trả giá đắt

Thứ Ba, 04/02/2020 13:07

|

(CAO) Thấy nữ du khách để quên chiếc túi xách chứa nhiều tiền mặt trên xe, nam tài xế taxi nảy lòng tham chạy xe đến chỗ vắng lấy sạch tiền rồi phi tang chiếc túi xách xuống kênh nhưng vẫn bị bại lộ.

Ngày 4-2, Công an Q.6, TP.HCM đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1988, quê Bình Thuận) để điều tra về hành vi “chiếm giữ tài sản trái phép”.

Trước đó, Tuấn điều khiển xe taxi chở chị P.T.O (SN 1985, ngụ Q. Bình Tân) từ Công viên văn hóa Đầm Sen (Q.11) đến một quán ăn nằm trên đường Kinh Dương Vương (P.12, Q.6). Khi đến nơi, chị O. bất cẩn để quên chiếc túi xách bên trong có khoảng 1.000 Euro, 30 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ tùy thân trên xe taxi.

Vào đến quán ăn một lúc, chị O. mới phát hiện và gọi điện lên tổng đài taxi trình báo. Sau đó, chị O. cùng người thân chạy tìm được chiếc taxi nhưng không phát hiện thấy tài sản của mình trên xe. Đồng thời, nam tài xế cũng chối không lấy tài sản của nạn nhân.

Tuy nhiên, chị O khẳng định chiếc túi xách của mình bỏ quên trên xe và nhìn thấy những cử chỉ đáng ngờ của tài xế nên nạn nhân trình báo công an. Qua đấu tranh, đối tượng Tuấn thừa nhận sau khi thấy chiếc túi xách nạn nhân để quên trên xe có nhiều tiền nên nảy sinh lòng tham lấy sạch tiền cất giấu rồi vứt chiếc túi xách xuống kênh.

Hiện cơ quan công an đã thu hồi được một số tang vật của vụ án và đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang