Chồng 'qua lại' với nhiều cô gái, vợ lập 'kế hoạch' cắt phăng 'của quý'

Thứ Ba, 19/04/2016 10:50  | Đồng Dương

|

(CAO) Nhiều lần khuyên can chồng không được, người vợ chờ "thời cơ" hôm chồng đi uống rượu say về, người vợ đã dùng dao cắt phăng “của quý” của chồng rồi bỏ trốn.

Danh tính người vợ được xác định là Tráng Thị Ọt (SN 1984) trú tại thôn Nậm Hán, xã Cốc Ly, huyện Bắc Hà. Người chồng là Sùng Văn S. (SN 1988) là nạn nhân của vụ việc nêu trên.

Nguyên do của vụ việc rong lúc đi làm ăn xa, anh S đã giấu vợ "qua lại" với rất nhiều cô gái. Mặc dù vợ nhiều lần nhắc nhở nhưng anh S làm được bao nhiêu tiền đều nướng hết vào rượu chè, trai gái khiến cuộc sống của hai vợ chồng khó khăn chồng chất, liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 12-2, anh S. sang nhà người quen ở cùng xóm uống rượu, liên hoan, rồi về nhà ngủ trong tình trạng đã ngà ngà say. Đến khoảng 20 giờ 30, khi anh S đang ngủ, chị Ọt đã dùng dao cắt phăng "của quý" của chồng rồi bỏ trốn.

Cũng theo lời anh M. (em trai của chị Ọt) cho biết, anh cùng với người dân gần đó soi đèn quanh nhà để tìm “của quý” đã bị cắt với hi vọng có thể nối lại được. Cuối cùng sau nhiều nỗ lực mọi người đã tìm thấy “của quý” của anh S. bị chị Ọt ném xuống vườn, cách nhà khoảng 50m.

Tuy nhiên, các bác sỹ ở bệnh viện không đủ điều kiện và chuyên môn để có thể nối lại được, phải đem xuống bệnh viện trung ương may ra mới có hi vọng. Nhưng do điều kiện gia đình khó khăn nên việc anh S. có thể đi lên tuyến trên để nối lại gần như là không thể.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bắc Hà đã có mặt phối hợp cùng với Công an xã Cốc Ly chia thành nhiều hướng để truy tìm người vợ. Tuy nhiên, rất khó cho công tác tìm kiếm, bởi rất có thể chị Ọt đã trốn sang bên kia biên giới.

*** Tên thật của một số nhân vật đã được thay đổi.

Bình luận (2)

Có vủ khí NGUỘi mà xử dụng không đúng chổ ,đi bắn vào bia người khác thì phải nhận cái kết đớn đau;nhưng đoạn kết này hơi nặng bị tước vủ khí mang qua biên giới hay vất đi thì tội nghiệp cho anh này lắm lắm.,. Trực Nguyễn 25/4/16 4:44pm

Nguyễn Trực - Thứ Ba, 26/04/2016, 06:46 Trả lời | Thích

Thoi thi thoi nhe,tinh di tron roi!!!

nguyen - Thứ Ba, 19/04/2016, 12:52 Trả lời | Thích
Lên đầu trang