Chủ nợ bị con nợ đâm chết ở Sài Gòn

Thứ Năm, 01/04/2021 14:33

|

(CAO) Chiều 1-4, Cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TPHCM đang tạm giữ hình sự Trần Thiện (31 tuổi, ngụ phường 5, quận Gò Vấp) để điều tra, xử lý về hành vi đâm chết người.

Theo đó, khuya 31-3, người dân nghe thấy tiếng la hét trên đường Huỳnh Khương An, phường 5, quận Gò Vấp nên chạy ra xem.

Lúc này họ thấy một người đàn ông gục trên đường với vết thương trên người, và một thanh niên vừa đi khỏi hiện trường trong trạng thái hốt hoảng.

Khu vực xảy ra vụ án mạng.

Người đàn ông nhanh chóng được chuyển vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Diệp Bảo Thịnh (51 tuổi, ngụ phường 5, quận Gò Vấp).

Nhận thông tin, Công an quận Gò Vấp và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera để truy bắt thủ phạm.

Khi công an đang tiến hành điều tra vụ việc thì một nam thanh niên đến cơ quan công an đầu thú, nhận mình là người đâm anh Thịnh. Thanh niên này tên Trần Thiện (31 tuổi, ngụ gần hiền trường).

Bước đầu Thiện khai nhận mình và nạn nhân Thịnh sống gần nhà nhau trên đường Nguyễn Thái Sơn, anh Thịnh có cho Thiện vay 100 triệu đồng.

Thời gian gần đây, anh Thịnh liên tục đòi nợ nhưng Thiện không có tiền trả.

Tối 31-3, hai người gặp nhau ngoài đường, anh Thịnh theo Thiện về nhà trên đường Nguyễn Thái Sơn, tại đây cả 2 xảy ra mẫu thuẫn, Thiện dùng dao đâm anh Thịnh bị thương, nạn nhân chạy được một đoạn thì gục xuống đất.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang