Cô gái bị sát hại giữa Sài Gòn khi người tình đi mua nước uống?

Thứ Bảy, 31/12/2016 02:34  | Kim Phát

|

(CAO) Theo lời khai ban đầu của người tình nạn nhân, cô gái và chàng trai đến bãi đất trống tâm sự, nhưng khi chàng trai đi mua nước thì cô gái bị sát hại.

Ngày 30-12, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang ráo riết truy tìm kẻ đã sát hại chị Nguyễn Thị Băng (SN 1995, quê Nghệ An) vào tối ngày 29-12.

Theo lời khai ban đầu của anh Lê Văn Nghĩa (SN 1995, quê Nghệ An, người yêu chị Băng), khoảng 21 giờ 30 ngày 29-12, anh Nghĩa cùng chị Băng đến bãi đất gần Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường 14, quận Gò Vấp) ngồi chơi.

Sau đó, anh Nghĩa đi mua nước uống để chị Băng ngồi lại một mình. Sau khi quay lại anh Nghĩa không thấy chị Băng nên bỏ về.

Nghi án cô gái trẻ bị sát hại trong đêm giữa Sài Gòn
 

Về đến nhà anh Nghĩa nhận được điện thoại của người dân báo chị Băng bị đâm bất tỉnh nên chạy đến cùng người dân đưa chị Băng đến Bệnh viện 175 cấp cứu, nhưng nạn nhân tử vong lúc 23 giờ cùng ngày.

Người dân khu vực cho biết người đi đường phát hiện chị Băng nằm dưới đường trên người có nhiều vết đâm nên tri hô. Ngoài ra đoạn đường nạn nhân bị sát hại mặc dù có camera nhưng đèn đường không mở nên hiện trường vụ án tối om.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang