Hà Nội:

Cô gái trẻ nghi bị người yêu đâm nhiều nhát tử vong

Thứ Tư, 21/09/2016 09:09  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào cơ thể người yêu, nam thanh niên đã tự đâm vào người mình để tự tử. Cả 2 được đưa đi bệnh viện, nhưng cô gái đã tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 20-9, tại Khu đô thị Ciputra Hà Nội, P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, anh H.T là người yêu của chị Đ.L.A (SN: 1990, quê Lào Cai, hiện đang ở với bà cô ở một tòa nhà thuộc khu đô thị Ciputra) đến tòa nhà rồi đâm nhiều nhát vào người chị A. khiến chị gục tại chỗ.

Nhận được thông tin, bảo vệ tòa nhà đã đưa cô gái vào bệnh viện Nam Thăng Long sơ cứu và ngay lập tức chuyển ra bệnh viện E Trung ương cấp cứu.

Nguồn tin từ bệnh viện E cho biết, thời điểm nạn nhân được chuyển vào bệnh viện E là khoảng 6 giờ 30 phút. Tuy nhiên, theo người nhà nạn nhân, thời điểm cô gái được chuyển vào bệnh viện Nam Thăng Long, nạn nhân đã ở trong tình trạng nguy kịch.

Khu phòng nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Đoàn Tuấn 

Mặc dù phòng Cấp cứu bệnh viện E đã nổ lực chạy chữa cho cô gái, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Qua thăm khám, người chị L.A đã nhợt nhạt, đồng tử giãn, trên cơ thể có rất nhiều vết đâm bằng vật sắc nhọn rất gọn, những vết thương chủ yếu ở vùng ngực, bụng và sau lưng.

Chị L.A được xác định ở cùng với một bà cô ở tầng 11. Khi xảy ra vụ việc có cả chị gái nạn nhân, chị này đã gọi cho bảo vệ nhưng bảo vệ nghĩ rằng vụ việc xảy ra ở tầng 15 nơi chị này sinh sống và lên đó. Khi biết vụ việc xảy ra tại tầng 11 thì xuống cứu không kịp nữa.

Người dân bàng hoàng trước vụ việc - Ảnh: Đoàn Tuấn 

Sau khi đâm người yêu ngã gục, H.T đã lấy dao tự đâm vào ngực và tim mình để tự tử. Hiện H.T cũng đang được mổ cấp cứu tại bệnh viện E trong tình trạng nguy kịch.

Bình luận (0)

Lên đầu trang