Cô giáo tiểu học lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Thứ Năm, 29/10/2015 11:35  | Chí Dũng

|

(CAO) Sáng ngày 29-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã bắt tạm giam bà Lê Thị Tân để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Sau khi bị bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan công an cũng đã khám xét nhà của bà Tân tại địa chỉ 87 đường Trường Chinh, TP Kon Tum. Tại đây, công an đã thu nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến vụ án.

Công an đã ra lệnh bắt tạm giam cô giáo Tân

Bà Lê Thị Tân năm nay 44 tuổi, đang là giáo viên trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ (TP Kon Tum). Bà Tân bị bắt vì bị tố cáo lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người, bằng hình thức góp vốn, lôi kéo nhiều người chơi bằng game trí tuệ.

Nhiều người tin và đầu tư vào game trí tuệ

Trước đó, cơ quan này nhận được đơn của nhiều nạn nhân, gửi đơn tố cáo bà Lê Thị Tân đã lừa đảo chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng thông qua hình thức đầu tư chơi game trí tuệ phiên bản: Beautiful Word (phiên bản Hồng Kông) và Beautiful heros (phiên bản Việt Nam) thông qua wedside http:eevv3.com.

Hiện số tiền cụ thể, và bao nhiêu người bị lừa, cơ quan công an vẫn tiếp tục mở rộng điều tra để thống kê. Nhưng theo 1 số nạn nhân, có rất nhiều người ở trong và ngoài tỉnh đã nghe theo lời dụ ngọt gửi tiền cho bà Tân đầu tư, đến nay chưa thu lại được.

Bình luận (0)

Lên đầu trang