Đắk Lắk:

Con rể bị cha vợ đâm tử vong vì nhiều lần đánh vợ

Thứ Năm, 28/07/2016 00:49  | Bảo Bình

|

(CAO) Bực tức vì chàng con rể nhiều lần thượng cẳng tay hạ cẳng chân với con gái mình, ông Thơ đã xách dao đến xử lý con rể khiến con rể tử vong

Chiều 27-7, đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Đình Thơ (SN 1976, trú tại xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giết người.

Thông điều tra ban đầu, sau khi cưới nhau anh Lê Văn Sơn (SN 1987, trú tại xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) và vợ là chị Nguyễn Thị Hà (SN 1999) thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và anh Sơn đã nhiều lần thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ.

Lần gần đây nhất do bị đánh đau nên chị Hà bỏ về nhà bố đẻ là ông Nguyễn Đình Thơ và kể lại việc nhiều lần bị chồng đánh đập. Sau khi nghe con gái kể ông Thơ bực tức nên đến khoảng 22 giờ ngày 25-7, ông Thơ mang một con dao tới nhà để tìm gặp anh Sơn.

Khi anh Sơn vừa mở cửa ra thì ông Thơ dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng bụng của anh Sơn khiến nạn nhân gục tại chỗ, ngay sau đó anh Sơn đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện. Còn ông Thơ sau khi gây án đã cầm dao bỏ trốn, đến ngày 27-7 ông Thơ đã ra cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang