Bắt kẻ cướp tiền, điện thoại của tài xế xe ôm về lì xì cho người thân

Thứ Bảy, 13/02/2021 08:53  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 13-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (An Giang) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Trường (25 tuổi, ngụ TT.An Châu) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nguyễn Quốc Trường tại cơ quan công an.

Trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút ngày 11-2 (tối 30 Tết), Trường nảy sinh ý định đi cướp tài sản của những người chạy xe ôm lấy tiền tiêu Tết. Để thực hiện, Trường mang theo một con dao rồi ra đường gặp anh Đoàn Văn Ý (xe ôm) kêu chở đến khu vực cầu Cần Xây (thuộc phường Bình Đức, TP.Long Xuyên).

Trên đường đi, Trường chủ động xin số điện thoại của anh Ý để liên hệ. Đến khoảng 22 giờ 30 phút cùng ngày, Trường điện thoại kêu anh Ý đến chở về. Khi gần về đến nhà, Trường kêu anh Ý chở vào con đường vắng người qua lại, rồi dùng dao kề vào cổ khống chế cướp 1 điện thoại và 1,2 triệu đồng trước khi tẩu thoát.

Đến khoảng 9 giờ ngày 12-2, công an đã xác định được Trường là đối tượng khả nghi nên mời về làm việc. Tại cơ quan công an, Trường quanh co chối tội, nhưng qua đấu tranh và các chứng cứ thu thập đối tượng đã nhận tội.

Tang vật bị thu giữ.

Đối tượng khai nhận, cướp xong về nhà cất giấu con dao và điện thoại, số tiền vừa cướp được đem lì xì cho những người thân trong gia đình. Tang vật sau đó đã được công an thu giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang