Đà Lạt: Bắt "nóng" đối tượng tàng trữ ma tuý đá, dao kiếm trong phòng trọ

Thứ Ba, 01/06/2021 15:37

|

(CATP) Sáng 1/6, sau nhiều ngày theo dõi, Đội CSĐT tội phạm ma túy Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bắt quả tang Nguyễn Thành Sang (SN 1985, trú tại Du Sinh, phường 5, TP Đà Lạt) đang tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trung tá Nguyễn Trung Kiên - Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm ma tuý Công an Đà Lạt và các trinh sát đang khai thác "nóng" đối tượng (áo xanh thẫm) và bạn gái của anh ta tại hiện trường vụ án

Tại thời điểm kiểm tra căn nhà do đối tượng Sang thuê trọ trong một con hẻm của đường Nguyễn Siêu, phường 7, TP Đà Lạt, lực lượng chức năng phát hiện tại phòng ngủ của đối tượng này cất giấu hàng chục gói nilon lớn nhỏ, bên trong đều chứa các chất tinh thể màu trắng. Qua giám định của Cơ quan chức năng, tang vật thu giữ đều là ma túy đá, được đối tượng mua của 1 người không quen biết về sử dụng và phân ra bán kiếm lời.

Đối tượng và tang vật là các gói ma tuý đá đối tượng cất giấu trong phòng trọ

Tại hiện trường, Đội CSĐT tội phạm ma túy Công an TP Đà Lạt cũng đã phát hiện, thu giữ một số dụng cụ chuyên dùng để sử dụng trái phép chất ma túy, một cân điện tử dùng để cân chia, đóng gói chất ma túy cùng các loại hung khí nguy hiểm như kiếm, dao, búa...

Đối tượng Sang tỏ ra khá cứng đầu, lì lợm, khai báo nhỏ giọt, không thành khẩn với Cơ quan điều tra. Nghi phạm có biểu hiện đang ngáo đá, cho rằng bị ai đó ném vào phòng ở chứ không nhận tàng trữ. 

Vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an TP Đà Lạt khẩn trương điều tra, làm rõ, xử lý đối tượng theo pháp luật.

Số đao, kiếm Công an thu giữ trong phòng đối tượng

Bình luận (0)

Lên đầu trang