Người phụ nữ đặt mua 1 bánh heroin qua Facebook

Thứ Năm, 10/10/2019 14:14

|

(CAO) Trưa 10-10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Thành (45 tuổi, ngụ H.Bắc Quang, Hà Giang) đang có hành vi tàng trữ trái phép 1 bánh heroin.

Trước đó, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, tại khu vực cổng sau nhà nghỉ 555 thuộc TDP.7, P.Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện Nguyễn Thị Thành có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Tổ công tác phát hiện trong túi xách của Thành có một bánh chất rắn màu trắng nghi là ma túy nên đã đưa Thành cùng tang vật về trụ sở cơ quan công an làm việc.

Đối tượng Nguyễn Thị Thành tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Thành thừa nhận chất rắn màu trắng là ma túy. Số ma túy này được Thành đặt mua trên mạng xã hội Facebook của một người đàn ông ở tỉnh Sơn La với giá 70 triệu đồng. Đến khoảng 0 giờ ngày 9-10, người đàn ông từ tỉnh Sơn La gửi ma túy theo đường xe khách xuống bế xe Mỹ Đình (Hà Nội) cho Thành. Sau khi nhận được ma túy, Thành liền bắt xe khách vào Đắk Lắk để bán cho một người lạ ở đây để kiếm lời thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang