Đắk Lắk: Cháy lớn trong đêm thiêu trụi 2 căn nhà

Thứ Tư, 22/06/2016 10:13  | Bảo Bình

|

(CAO) Khoảng 21 giờ 15 phút ngày 21-6, tại số nhà 222 và 224 đường Lê Duẩn, P. Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ hỏa hoạn thiêu trụi hoàn toàn 2 căn nhà trên cùng toàn toàn bộ tài sản bên trong.

Chủ nhân của 2 căn nhà trên là của ông Cao Tấn Trinh (số nhà 222 gia đình ông Cao Tấn Trinh dùng để ở; nhà số 224 gia đình ông cho thuê bán tạp hóa và sửa chữa xe máy).

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên người dân đi đường thấy ngọn lửa bốc lên từ căn số nhà 222, sau đó ngọn lửa đã nhanh chóng bùng cháy dữ dội rồi lan sang căn nhà số 224.

Vụ cháy khiến toàn bộ vật dụng trong 2 nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện chưa thống kê được thiệt hại của vụ hỏa hoạn trên, nhưng có ít nhất 10 xe máy trong tiệm sửa xe bị thiêu trụi.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Bảo Bình 

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 4 xe chữa cháy và 50 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường tiến hành dập lửa, lực lượng CSGT cũng được huy động đến để phân luồng giao thông hỗ trợ công tác chữa cháy. Sau khoảng 1 giờ đồng hồ, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế. Rất may vụ hỏa hoạn đã không gây thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hiện trường vụ cháy: 

 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang