Công an Đắk Lắk đánh sập đường dây thầu đề hơn 500 tỉ đồng

Thứ Năm, 01/07/2021 11:27

|

(CAO) Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá một đường dây ghi số đề quy mô rất lớn, với số tiền giao dịch lên đến hơn 500 tỉ đồng.

Sáng 1-7, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự 18 đối tượng để điều tra, làm rõ về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc trong đường dây số đề quy mô lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn, với số tiền giao dịch lên đến hơn 500 tỉ đồng.

Trước đó, ngày 19-6, sau thời gian dài theo dõi, Công an TP.Buôn Ma Thuột phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đồng loạt kiểm tra, bắt quả tang hàng loạt địa điểm ghi số đề trên địa bàn thành phố và các huyện ở tỉnh Đắk Lắk.

Khám xét tại các địa điểm, lực lượng công an đã thu giữ gần 250 triệu đồng tiền mặt, hơn 20 điện thoại di động cùng nhiều tài liệu, tang vật liên quan đến hoạt động ghi số đề.

Bước đầu, công an đã làm rõ, cầm đầu đường dây số đề này là Nguyễn Anh Tài (30 tuổi, ngụ P.Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột).

Đối tượng Tài tại cơ quan công an

Đường dây số đề này đã hoạt động một thời gian dài, với thủ đoạn rất tinh vi. Các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà nhận qua tin nhắn điện thoại, Zalo, Facebook. Khi giao nhận tiền các đối tượng cũng hẹn nhau ở ngoài đường hoặc chuyển khoản và sau mỗi ngày tất cả các tin nhắn giao dịch đều được xóa.

Đặc biệt, Tài mua hàng loạt sim rác giao cho các đối tượng trong đường dây để liên lạc, sau 10 đến 15 ngày sẽ đồng loạt đổi sim và không lưu tên thật của nhau trong điện thoại. Tổng số tiền đường dây này giao dịch hơn 500 tỉ đồng.

Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột cho biết, đây là chuyên án đánh bạc lớn nhất từ trước đến nay Công an TP triệt phá. Phương thức thủ đoạn rất tinh vi, các đối tượng còn xuống cả tỉnh Khánh Hòa để hoạt động nhằm tránh sự phát hiện của cơ quan Công an.

Hiện vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý các đối tượng có liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang