Vụ xác người dưới gầm cầu thang: Truy tìm người bỏ chạy ra ngoài

Thứ Tư, 19/09/2018 14:33

|

(CAO) Camera an ninh tại khu vực hiện trường xác định, thời điểm nam thanh niên tử vong có một thanh niên khác bỏ chạy ra ngoài. Bảo vệ tại đây cũng phát hiện việc này.

Ngày 19-9, Phòng CSHS Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau 2 ngày điều tra, đã xác định được danh tính của nam thanh niên tử vong dưới chân cầu thang bộ tại Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk, là anh Võ Văn Phước (24 tuổi, ở phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột), bị chết do tình nghi liên quan đến một người khác và đang làm rõ.

Trước đó, khoảng 23 giờ ngày 17-9, bảo vệ Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk nghe tiếng cãi cọ lớn trên lầu 2 của Trung tâm văn hóa liền chạy lên kiểm tra thì thấy một người đàn ông chạy ra ngoài cổng chính. Tiếp tục đi vào trong và rọi đèn pin dưới chân cầu thang thì bảo vệ tá hỏa phát hiện một nam thanh đã tử vong.

Công an đang khám nghiệm hiện trường
Khu vực hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các bước điều tra. Qua trích xuất camera tại hiện trường, phát hiện có 1 một người rơi trên lầu xuống và sau đó có một nam thanh niên khác bỏ chạy ra ngoài…

Nạn nhân bị xây xước chân tay, gãy xương hàm, trên người không có bất cứ loại giấy tờ tùy thân nào. Xung quanh hiện trường, cơ quan công an cũng đã thu giữ được nhiều mẩu thuốc lá và bơm kim tiêm. Qua công tác nghiệp vụ tra cứu tàng thư vân tay, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính nạn nhân. Cùng đó, gia đình nạn nhân đã đến nhận diện thi thể người thân đưa về mai tang.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang