Truy tố gã cậu ruột nhiều lần giao cấu với cháu gái đến có thai

Thứ Năm, 24/06/2021 20:01

|

(CAO) Trong thời gian ở chung phòng trọ, Định đã hai lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu gái ruột của mình làm cháu có thai.

Ngày 24-6, tin từ VKSND TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Võ Văn Định (SN 1990, ngụ TX.Buôn Hồ, Đắk Lắk) về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” theo Điều 145 Bộ Luật Hình sự.

Theo nội dung cáo trạng, trước đó, Định thuê phòng trọ tại P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, sau đó cháu M. (SN 2005, là cháu ruột của Định) đến ở cùng.

Vào một buổi tối tháng 10-2020, trong lúc cháu M. đang ngủ trên gác thì Định đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu M.

Cũng vào khoảng 1 giờ sáng một ngày cuối tháng 10-2020, sau khi đi uống rượu về Định lên gác thấy cháu M. đang nằm ngủ thì tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu M.

Đến ngày 17-12-2020, người thân của cháu M. phát hiện cháu M. sử dụng que thử thai nên gặng hỏi. Lúc này, cháu M. đã kể lại sự việc quan hệ tình dục với Định. Sau đó, người thân cháu M. đã tố giác hành vi của Định đến cơ quan Công an. Quá trình điều tra, cơ quan Công an đã cùng gia đình đưa cháu M. đến bệnh viện khám thì phát hiện bé gái này đã có thai 7 tuần tuổi.

Làm việc với cơ quan CSĐT, Định đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Cơ quan chức năng xác định, tại thời điểm Định thực hiện hành vi giao cấu, cháu M. có độ tuổi từ 15 năm 3 tháng đến 15 năm 9 tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang