Đâm chết anh vợ từ việc vợ bỏ về nhà ngoại

Thứ Hai, 14/12/2020 11:53  | Lê Long

|

(CAO) Sau khi nhậu xong, đối tượng đến nhà mẹ vợ thì xảy ra cãi vã với anh vợ, bị anh và em vợ đánh, đối tượng chạy về nhà lấy dao đâm anh vợ nhiều nhát tử vong.

Khoảng 10 giờ ngày 13-12, Nguyễn Phi Long (SN 1993, ngụ thôn Hiệp An, xã Tân Tiến, thị xã La Gi, Bình Thuận), sau khi nhậu xong đến nhà mẹ vợ để hỏi chuyện vì sao vợ là Nguyễn Thị Thúy bỏ về nhà mẹ ruột, thì xảy ra cãi vã với anh vợ là Nguyễn Thanh Hiệp (SN 1982) và em vợ là Nguyễn Quốc Thắng (SN 1999, ngụ cùng thôn Hiệp An).

Nguyễn Phi Long cũng bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Long bị Hiệp và Thắng đuổi đánh nên chạy về nhà gần đó, xuống bếp lấy 1 con dao Thái Lan quay ra đâm nhiều nhát vào cơ thể anh Hiệp, trong đó có 1 nhát trúng mông làm đứt động mạch chủ, làm Hiệp ngã xuống đất, được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện La Gi, nhưng do vết thương quá nặng, máu ra nhiều nên nạn nhân đã tử vong.

Nguyễn Phi Long cũng bị thương được đưa đi điều trị, sau đó đến Công an La Gi đầu thú.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Đội Cảnh sát Hình sự Công an thị xã La Gi đã đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và bàn giao hung thủ về Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra nguyên nhân theo thẫm quyền vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang