Đang chạy ô tô trên đường thì thấy kẻ trộm lái xe máy của mình

Thứ Sáu, 03/07/2015 19:07  | Gia Huy

|

(CAO) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành (An Giang) cho biết vừa bắt tạm giam hai đối tượng Nguyễn Hoàng Anh (18 tuổi, cư ngụ tại ấp Hòa Thịnh, xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành) và Trần Trọng Phú (18 tuổi, ngụ ấp Hòa Long 1, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) về hành vi hành vi trộm xe máy.

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 2-7-2015, anh Nguyễn Phú Thình đang điều khiển xe ô tô tải chở thuê, phát hiện đối tượng Hoàng Anh đang chạy chiếc xe Dream mang BS: 67FH-6945 của mình nên anh điện thoại cho hai người bạn đến tiếp tay bắt giữ Hoàng Anh giao cho công an.

Hai thủ phạm bị nạn nhân bắt giao công an

Tại cơ quan điều tra, Hoàng Anh khai nhận Phú đã mượn xe máy BS: 67DA-1991 của một người chở Hoàng Anh đi tìm tài sản lấy trộm. Khi đến khu vực thị trấn An Châu, phát hiện nhà anh Thình có chiếc có chiếc xe máy không ai trông coi, cả hai lẻn vào lấy trộm rồi chạy xe về TP.Long Xuyên. Khi đi đến khu vực cầu Trà Ôn, TP.Long Xuyên thì bọn trộm bị anh Thình và hai người bạn của anh bắt giữ.

Công an huyện Châu Thành mời Phú đến làm việc, Phú thừa nhận đã cùng Hoàng Anh trộm xe. Đối tượng Phú đang có quyết định thi hành án về tội trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang