Đang xem bóng đá, hai vợ chồng bất ngờ bị côn đồ hạ sát

Thứ Bảy, 10/10/2015 15:25  | Hoàng Dương

|

(CAO) Khoảng 1 giờ sáng ngày 9-10, tại quán cà phê ở đường Điện Biên Phủ, phuờng Vĩnh Hòa, TP Nha Trang (Khánh Hòa), vợ chồng anh Huỳnh Thanh Trung T. (36 tuổi), ở phường Vĩnh Phước, tạm trú phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang) đang xem bóng đá thì bị một nhóm người cầm hung khí xông vào chém tới tấp.

Hậu quả làm anh T. chết tại chỗ còn chị Huỳnh Ý Nh. (23 tuổi) bị thương nặng vùng mặt phải cấp cứu vào bệnh viện.

Theo lời kể chị Nh., ở thời điểm đó hai vợ chồng xem bóng đá trong quán (ngoài chủ quán, còn có nhân viên và 5 người khách đang xem đá bóng), tình cờ chị nhìn ra thấy khoảng 3 xe máy cùng 4 đến 5 người đàn ông cầm đao trắng loáng.

Thấy vậy, chị hô hoán lên, ngay lập tức nhóm người trên xông vào chém anh T tới tấp, kèm theo đó là bàn ghế, máy tính đều bị chém hư hỏng nặng.

Khu vực xảy ra án mạng

“Chồng tôi cố chạy ra phía phải quán thì bị một đối tượng to béo đuổi theo tiếp tục chém. Tôi chạy đến xô đối tượng này ra liền bị nó chém vào mặt. Rồi tiếp tục chém chồng tôi gục trên vũng máu” – (chị Nh. kể).

Cũng theo chị Nh. chưa hề biết các đối tượng này bao giờ. Cha của chị Nh cho biết: hai vợ chồng có đứa con 2 tuổi, đêm xảy ra sự việc cháu nhỏ được đưa về ngoại chơi. Về thương tổn ở mắt trái của Nh. Bác sĩ cho biết, rất khó hồi phục, thậm chí không giữ được nữa.

Công an Phường Vĩnh Hòa cũng cho biết, đây là vụ việc rất nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn quản lý. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an địa phương kịp thời triển khai công tác bảo vệ hiện trường, đảm bảo trật tự để bộ phận chức năng của Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang