'Đạo chích' suýt tử vong vì bị nhiều người vây đánh

Thứ Bảy, 17/09/2016 18:17

|

(CAO) Tên trộm xe máy bất thành bị nhiều người dân bức xúc vây lại đánh hội đồng khiến nạn nhân ngất xỉu tại chỗ.

Ngày 16-9, Công an thị xã Dĩ An, Bình Dương đã tạm giữ Nguyễn Văn Lâm (26 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo đó, lúc sáng ngày 15-9, anh Nguyễn Phúc Nhân và Lê Văn Dũng, thành viên Đội Phòng chống tội phạm Bình Dương nhận được tin báo của người dân về việc, xuất hiện 2 đối tượng có dấu hiệu nghi vấn trộm cắp tài sản lượn lờ tại khu phố Đông Thành, phường Tân Đông Hiệp.

Các “hiệp sĩ” tổ chức bám sát qua nhiều tuyến đường. Đến khu dân cư Phú Mỹ (KP Đông Thành), thấy xe máy hiệu Future mang BKS 36B5 – 166.13 của anh Lê Văn Nhiên (quê Thanh Hoá) dựng ở bên đường không người trông coi nên Lâm xuống bẻ khoá định nổ máy chạy thì bị các “hiệp sỹ” truy đuổi.

Đối tượng Lâm bị lúc nhập viện cấp cứu

Đồng bọn của Lâm cầm lái bỏ chạy với tốc độ cao khiến các “hiệp sĩ” không đuổi theo kịp. Riêng tên trộm xe máy bị bắt ngay sau đó. Người dân sống xung quanh túa ra hỗ trợ.

Tuy nhiên do quá bức xúc trước nạn trộm cắp xe máy xảy ra trên địa bàn, một số người dân đã đánh hội đồng một khiến kẻ trộm bị trọng thương và ngất xỉu.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Đông Hiệp có mặt tại hiện trường cùng các “hiệp sỹ” kịp thời giải cứu Lâm khỏi đám đông và đưa đối tượng đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện vụ việc được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang