Đau lòng nghịch tử dùng gậy tre đánh chết mẹ trong ngày lễ Vu Lan

Thứ Bảy, 29/08/2015 08:35  | PV

|

(CAO) Đúng ngày lễ Vu Lan báo hiếu, bà Yến đã bị người con trai ruột dùng gậy và đá đuổi đánh tới chết.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 28-8 tại thôn Thanh Sơn, Minh Tiến, Ngọc Lặc, Thanh Hóa, đúng ngày lễ Vu Lan.

Vụ án mạng xảy ra tại gia đình bà Nguyễn Thị Yến (SN 1957). Khi công an tới nhà bà Yến thì người phụ nữ này đã tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Nghi can vụ án mạng được xác định là Mai Văn Phượng (SN 1989), là con trai của nạn nhân Yến.

Theo thông tin ban đầu chúng tôi nhận được, đối tượng Phượng đã dùng gậy tre đuổi đánh mẹ mình. Bà Yến đã bỏ chạy ra sau nhà nhưng bị Phượng đuổi kịp rồi dùng đá đập nhiều cái vào đầu khiến bà Yến tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an đã xuống hiện trường khống chế nghi can, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên.

Được biết, gia đình bà Yến rất khó khăn, chồng mất sớm nên bà Yến phải nuôi 3 đứa con.

Trước đó Phượng là 1 thanh niên lêu lổng, hay đánh nhau. Có thời gian Phượng cũng đi làm trên thành phố và mua được xe máy.

Trước khi gây ra vụ án, Phượng tự dùng dao chặt đứt 1 đốt tay của mình và được gia đình đưa đi băng bó. Nhiều người cũng khuyên nên đưa Phương vào viện tâm thần. Tuy nhiên Phượng trốn viện về và bị gia đình bà Yến nhốt trong nhà.

Tuy nhiên vì thương con bà Yến mở cửa cho con trai nên bị chính nó giết hại.

Hiện nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng trên đang được làm rõ.

Thời gian qua, không ít vụ việc đau lòng đã xảy ra: Nghịch tử truy sát cha, kẻ dùng rựa bổ vào đầu mẹ, giết mẹ ruột rồi tạo hiện trường giả báo cơ quan công an... Những nghịch tử này dù đã bị pháp luật trừng trị thích đáng nhưng vẫn không làm giảm đi sự phẫn nộ của dư luận.

Bình luận (2)

Xin chia buồn cùng gia quyến.

Dvu - Thứ Bảy, 29/08/2015, 21:35 Trả lời | Thích

Cơ quan CSĐT nêm xem xét lại "nghịch tử" này có khải bị điên không? Nếu không thì cho hắn một bản án thật nặng mới đủ sức răn đe.

Bùi Tá Vinh - Thứ Bảy, 29/08/2015, 13:24 Trả lời | Thích
Lên đầu trang