Điều tra vụ phát hiện nữ chủ tiệm spa tử vong bất thường trong tiệm

Thứ Sáu, 24/03/2023 09:20  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 24-3, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an P.Long Bình tiếp tục điều tra làm rõ vụ phát hiện một nữ chủ tiệm spa tại KP.4, P.Long Bình chết bên trong tiệm.

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, người dân đến tiệm spa của chị Võ Thị Mỹ H. (41 tuổi) để làm đẹp thì phát hiện chị này nằm gục bên trong tiệm.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường, xác định chị H. đã tử vong, trên người có thương tích, một số đồ đạc trong tiệm cũng bị xáo trộn.

Lực lượng công an nhanh chóng được huy động đến hiện trường tiến hành thu thập thông tin, hình ảnh camera an ninh quanh khu vực, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, chị H. ngụ tại P.Bình Đa (TP.Biên Hòa), khoảng 4 tháng nay chị đến thuê ki-ốt tại KP.4, P.Long Bình để mở tiệm spa.

Nhiều người hiếu kỳ tụ tập gần hiện trường vụ việc

Hiện các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa và Công an P.Long Bình tập trung điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang