TPHCM:

Điều tra thông tin 'người lạ mặt vào nhà bế bé trai, được bà ngoại cứu kịp thời'

Thứ Ba, 19/10/2021 21:25

|

(CAO) Theo thông tin trình báo, bé trai 2 tuổi đang chơi trong nhà, bất ngờ bị một thanh niên vào bồng đi, may mắn bà ngoại của bé phát hiện giằng co với đối tượng nên cứu kịp thời.

Tối 19-10, Công an P.Phú Hữu, TP.Thủ Đức, TPHCM đang trích xuất camera, lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm, tích cực điều tra làm rõ vụ người dân trình báo có đối tượng lạ xông vào nhà, có hành vi bồng 1 bé trai rồi còn đánh người.

Theo thông tin trình báo, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, bé trai tên Đặng Như M.K (2 tuổi) ngồi chơi cùng bà ngoại là Nguyễn Trúc Mai (46 tuổi) trong nhà trên đường số 20, P.Phú Hữu, TP.Thủ Đức. Lúc này bà ngoại xuống nhà dưới lấy nước cho cháu uống.

Vài giây sau, bà Mai nghe cháu ngoại hét lớn nên chạy lên thì phát hiện một thanh niên đeo khẩu trang đang ôm cháu K, bà Mai liền nắm chân cháu K giật lại. Trong lúc giằng co, đối tượng dùng tay, chân tấn công liên tục khiến bà Mai ngã xuống nền.

Lúc này có chị Thảo đang làm tóc ở kế bên đi ngang qua nên thanh niên kia lên xe máy tẩu thoát.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận, tiến hành điều tra
Thời điểm trên cửa chốt bên trong.

Cũng theo người nhà, thời điểm này cửa nhà khóa trong, ngoài ra còn có cha và cậu của bé K ở nhà nhưng 2 người ở trong phòng nên không hay biết.

Cũng theo trình báo, do vụ việc diễn ra nhanh, nên không xác định được có 1 hay 2 đối tượng, chỉ thấy có người phóng xe đi.

Công an ghi lời khai bà Mai.

Tiếp nhận thông tin trình báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai, khám nghiệm, trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang