Cặp vợ chồng trẻ khó khăn phải bán xe, nghi bị dàn cảnh cướp mất

Thứ Ba, 19/10/2021 19:05

|

(CAO) Sau khi rao bán chiếc xe máy trên mạng và có người hỏi mua, vợ chồng chị S. đến bãi đất trống để giao dịch thì bị nhóm đối tượng cướp tài sản rồi chạy thoát.

Công an có mặt tại mời vợ chồng anh T. về làm việc.

Ngày 19/10, Công an xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TPHCM đang lập hồ sơ chuyển Công an huyện thụ lý, điều tra vụ nghi dàn cảnh, cướp xe máy theo đơn trình báo của người dân trên địa bàn. Nạn nhân là anh N.X.T. và vợ là H.D.S. (cùng 22 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM).

Hai vợ chồng anh T. cho biết, do dịch bệnh COVID-19 nên khó khăn, cả hai rao bán chiếc xe máy hiệu Vision trên mạng xã hội. Sau đó, có một người phụ nữ liên hệ mua với giá 10 triệu đồng.

Đến ngày 18/10, người này hẹn hai vợ chồng anh T. đến bãi đất trống gần vựa phế liệu tại xã Vĩnh Lộc A để giao dịch với lý do không có xe máy.

Khoảng 13 giờ, anh T. cùng vợ đến điểm giao dịch thì có hai người phụ nữ đòi kiểm tra giấy tờ xe, lúc này có 3 thanh niên ập đến.

“Nhóm này nói với hai phụ nữ về việc “tiền bạc của tao giờ mày tính sao”, rồi họ lấy xe máy của tôi, vợ chồng tôi phản kháng thì bị một người cầm hung khí đe dọa”, 2 vợ chồng anh T. nói.

Sau khi gây án, cả 5 đối tượng lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Hai vợ chồng anh T. đã trình báo công an.

Đến sáng 19/10, Công an xã Vĩnh Lộc A đã mời hai vợ chồng chị S. lên trụ sở để ghi lời khai, lập hồ sơ ban đầu, sau đó chuyển đến Công an huyện Bình Chánh thụ lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang