Nghệ An:

Đình chỉ điều tra trọng án vì hung thủ treo cổ tự vẫn

Thứ Bảy, 22/08/2015 19:44  | Tin - ảnh: Hương Nhàn

|

(CAO) Sáng nay (22-8), Thượng tá Cao Ánh Hồng - Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Nghệ An cho biết, thi thể người đàn ông treo cổ trong rừng tràm ở xã Thanh Đức (huyện Thanh Chương) được xác định là Võ Văn Mùi (36 tuổi) - nghi can dùng gậy tre đoạt mạng bé trai 4 tuổi.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng làm hai cháu thương vong

Theo Thượng tá Hồng, kết quả giám định chỉ ra ADN của thi thể này trùng khớp với ADN của con gái Mùi. Trước đó, chị gái của Mùi cũng xác nhận nhiều đặc điểm riêng của em mình trùng với xác của người đàn ông treo cổ.

"Do nghi can đã chết, cơ quan điều tra đã đình chỉ điều tra vụ án", Thượng tá Cao Ánh Hồng cho hay.

Sáng nay, gia đình cho biết sức khoẻ bé trai 10 tuổi, nạn nhân thứ hai của Mùi, đã có tiến triển; tuy nhiên vẫn phải trải qua một số lần phẫu thuật nữa.

Trước đó vào sáng 31-7, Mùi chở con gái nhỏ tới nhà mẹ vợ ở xã Thanh Đức. Lúc này người lớn trong nhà đi vắng, chỉ có Nguyễn Ngọc Trung (4 tuổi) và Nguyễn Ngọc Chiến (10 tuổi) là hai con của anh vợ đang chơi ở sân. Mùi dùng gậy tre dài hơn nửa mét tấn công khiến Trung tử vong, cháu Chiến bị thương nặng. Sau đó Mùi vứt lại hung khí, áo sơ mi dính máu tại hiện trường rồi chạy trốn vào rừng trên địa bàn.

Sau 4 ngày huy động gần 100 công an truy tìm, cảnh sát tìm thấy thi thể nghi can trong rừng tràm cách hiện trường vụ án chừng 2km đường chim bay, dây treo cổ được xé từ vải quần dài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang