Đối tượng sát hại vợ cũ vào ngày 20-10 đã treo cổ tự tử

Thứ Sáu, 22/10/2021 17:14

|

(CAO) Ngày 22-10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã phát hiện thi thể Phùng Văn Cường treo cổ tự tử trên cây, thuộc khu đất trống ở phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là đối tượng đã ra tay sát hại vợ cũ vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Hiện trường nơi đối tượng Phùng Văn Cường tự tử

Như Báo Công an TPHCM đã đưa tin, khoảng 19 giờ ngày 20-10, tại quán cắt tóc, phun xăm thẩm mỹ, đường Quang Trung, tổ dân phố Tiên Sơn, phường Hội Hợp, TP Vĩnh Yên xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là chị Trần Thị Hạnh (vợ cũ Cường). Sau khi dùng dao đâm nhiều nhát vào chị Hạnh, bỏ trốn khỏi hiện trường, đối tượng để lại con dao gây án tại quán cắt tóc. Chị Hạnh được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với CATP Vĩnh Yên, Phòng kỹ thuật hình sự và các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ngày 21-10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, ra thông báo truy tìm Cường.

Theo điều tra ban đầu, Cường không nghề nghiệp ổn định, cờ bạc, nợ nần... đã ly hôn vợ. Tuy nhiên, người này muốn nối lại tình cảm vợ chồng và nhờ nhiều người thân thuyết phục chị Hạnh nhưng không được.

Sau khi đâm chết vợ cũ, đối tượng còn loan tin sẽ giết cả nhà rồi mới tự sát. Do đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã cử tổ công tác bảo vệ 2 đứa con của nạn nhân cả ngày lẫn đêm.

Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn, chị Hạnh chết đi để lại 2 cô con gái cho ông bà ngoại lớn tuổi chăm sóc. Con gái thứ 2 của chị Hạnh vừa đỗ vào lớp 10 trường chuyên trên địa bàn tỉnh.

Truy bắt đối tượng sát hại vợ đã ly hôn vào ngày 20-10
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang