Đột kích bar V-Clup, tạm giữ 30 người dương tính với ma tuý

Chủ Nhật, 20/12/2020 11:53

|

(CAO) Toàn bộ số người trong quán được lấy mẫu kiểm tra. Kết quả, có 27 khách và 3 nhân viên dương tính với chất ma tuý (trong đó có 6 nữ).

Sáng 20-12, Thượng tá Lương Đình Chức - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đang tiến hành sàng lọc, lập hồ sơ xử lý các đối tượng sử dụng ma tuý trong quán bar V-Club do Ngô Quang Vũ (SN 1981, phường 1, TP Đà Lạt) làm chủ.

Một số đối tượng bị đưa về làm việc tại trụ sở Công an

Trước đó, lúc 0h 30 phút, ngày 20-12, hơn 80 cán bộ, chiến sĩ các lực lượng thuộc các đơn vị: Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý, Phòng CSĐT tội phạm về kinh tế, Cảnh sát cơ động, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về TTXH, Công an TP.Đà Lạt tiến hành kiểm tra hành chính quán bar V-Club.

Tại thời điểm kiểm tra, trong quán có 51 khách và 3 nhân viên có biểu hiện sử dụng chất ma tuý. Tại hiện trường, toàn bộ số người trong quán được lấy mẫu kiểm tra. Kết quả, có 27 khách và 3 nhân viên dương tính với chất ma tuý (trong đó có 6 nữ). Nhiều người trong số đó là du khách đến từ các địa phương khác. Hầu hết số thanh niên sử dụng ma tuý bị tạm giữ còn rất trẻ.

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ 4 thùng rượu các loại, 8 thùng bia (ngoại) không rõ nguồn gốc, xuất xứ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang