Gia đình người Hàn Quốc bị sát hại dã man trong đêm ở Sài Gòn

Thứ Bảy, 21/12/2019 16:18

|

(CAO) Trong đêm khuya, khi nhiều người đang ngủ thì nghe tiếng la hét của một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc, khi các bảo vệ chạy tới ứng cứu thì một người đã chết, 2 người khác bị thương nặng trong căn nhà.

Ngày 21-12, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.7, Q.2 cùng cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ một vụ án mạng khiến 1 người nước ngoài tử vong, 2 người khác bị thương.

Nguồn tin riêng của phóng viên Báo công an TP.HCM cho biết, khoảng 2 giờ 30 sáng cùng ngày, khi người dân đang ngủ thì nghe tiếng la hét của một người đàn ông phát ra từ một căn nhà nằm trên đường nội khu Hưng Phước 1, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án.

Khi người dân và các bảo vệ chạy tới kiểm tra, tuy nhiên căn nhà sử dụng cửa cuốn phía ngoài và đã bị khóa.

Ngay lập tức nhóm người chia nhau ra đi mượn xà beng cậy cửa, một nam bảo vệ thì leo lên tầng 1 của căn nhà để tiếp cận vào hiện trường.

Bên trong hiện trường loang lỗ vết máu.

Khi công an vào bên trong thì phát hiện một người phụ nữ đã chết, một người đàn ông bị thương ở cổ, một bé gái 16 tuổi cũng bị thương nặng, riêng người con trai 12 tuổi thoát nạn.

Ngay sau đó, công an gọi xe cứu thương tới đưa các nạn nhân vào bệnh viện Việt Pháp cấp cứu, đồng thời hiện trường cũng được phong tỏa. Bước đầu xác định gia đình nạn nhân là người Hàn Quốc. Người tử vong là vợ, hai người đi cấp cứu là chồng và con gái.

Hai chiếc ô tô đậu trước nhà nạn nhân trước khi công an đến.

Nguồn tin cho biết, bên trong căn nhà đồ đạc bị xáo trộn, nền nhà loang lổ vết máu.

Nhận thông tin, công an Q.7 và các đơn vị nghiêp vụ công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bước đầu qua trích xuất camera, trước thời điểm xảy ra vụ việc, phía trước nhà nạn nhân có 2 xe ô tô màu trắng đậu, tuy nhiên khi các bảo vệ và công an tới thì chỉ còn 1 chiếc.

Chiếc ô tô bị đốt gần cầu Thủ Thiêm.

Tới sáng cùng ngày, công an tiếp tục ghi nhận thông tin có một xe ô tô bị đốt ở bãi đất trống ven sông gần cầu Thủ Thiêm, thuộc địa bàn Q.2.

Công an đã vào cuộc điều tra và nghi ngờ đây chính là chiếc ô tô liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang