Giết người vì làm quen gái trong quán cafe

Thứ Hai, 01/06/2015 17:49  | Hồng Quang

|

(CAO) Trong lúc uống cà phê với hai người bạn gái, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn xô xát với nhau. Kết quả, một thanh niên bị Đoàn Mộng Mỹ (33 tuổi, trú tại xã Thuận An, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) đâm chết trên đường đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đoàn Mộng Mỹ (33 tuổi, trú tại xã Thuận An, huyện Đắk Mil) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Khoảng 20 giờ ngày 20-5-2015, Mỹ rủ hai người bạn đi đến quán Đa Mi ở khối 7, thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil uống cà phê.

Trong lúc uống cà phê Mỹ thấy hai người cô gái đang ngồi bàn kế bên nên qua ngồi chơi, nói chuyện làm quen thì có 2 người tên Tùng Loan và Hiển (chưa rõ lai lịch) tới chỗ Mỹ ngồi và dùng tay chân đánh vào người Mỹ.

Bực tức vì bị hai thanh niên đánh, Mỹ đã rút dao bấm ra thì cả Hiển và Loan bỏ chạy ra khỏi quán. Thanh niên này tiếp tục chạy ra ngoài cổng quán thì gặp Nguyễn Hữu Cảnh (33 tuổi, trú tại xã Đắk Lao, huyện Đắk Mil) cầm đèn pin đang đứng trước cổng quán.

Vừa giáp mặt, Mỹ bị Cảnh dùng đèn pin đánh vào người liền giơ tay ra đỡ. Sau đó, Mỹ dùng dao bấm đâm vào ngực Cảnh khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Mỹ đã được một số người bạn đưa đến Công an huyện Đắk Mil để đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang