Quảng Nam:

Hai băng giang hồ thanh toán nhau bằng súng, 3 người thương vong

Thứ Tư, 06/04/2016 09:05  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 6-4, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang cử lực lượng phối hợp với Công an huyện Đại Lộc điều tra làm rõ vụ bắn nhau khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo đó, khoảng 11 giờ 30 tối ngày 5-4, tại xã Đại Nghĩa (huyện Đại Lộc), người dân nghe thấy tiếng nổ (tiếng súng) và hai nhóm thanh niên xong vào ẩu đã. Ngay lập tức, Công an huyện Đại Lộc có mặt để điều tra làm rõ.

Tại hiện trường, các nhóm đối tượng đã bỏ trốn, chỉ còn lại các nạn nhân và xe máy, một số dụng cụ gây án. “Nghe người dân báo súng nổ, nhưng hiện đang truy tìm vỏ đạn để xác định hung khí gây án”, một điều tra viên nói.

Qua điều tra cho thấy, có hai nhóm thanh niên, một nhóm tại thị xã Điện Bàn do Lê Văn Nghĩa (Nghĩa nhớp) và nhóm của Đinh Thành Vinh (trú tại Đại Lộc) mâu thuẫn, dẫn đến “thanh toán nhau”.

Hậu quả, Tú rồng (trú Đại Lộc, chưa rõ danh tính) bị tử vong tại chỗ. Hai người bị thương nặng là Hạ Ngọc Huy và Mai Hoàng Đạo (cùng trú Đại Lộc) được đưa đi cấp cứu kịp thời. Ngay tối qua và sáng nay cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ những kẻ gây án.

Chưa có thông tin chính thức về nguyên nhân khiến hai băng nhóm thanh toán nhau, nhưng một nguồn tin ban đầu cho biết có thể do mâu thuẫn tranh giành địa điểm đặt máy bắn cá và súng bắn là súng hoa cải.

Báo Điện tử Công an TP.HCM (CAO)  sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất.

Bình luận (1)

bao giờ tụi giang hồ hèn hạ và bọn lưu manh bị quét sạch thì đất nước mình mới văn minh và tiến bộ

phạm hồng - Thứ Tư, 06/04/2016, 10:53 Trả lời | Thích
Lên đầu trang