Bình Phước:

12 đối tượng tụ tập trong căn nhà cùng nhiều hung khí nguy hiểm

Thứ Ba, 24/08/2021 21:08

|

(CAO) Ngày 24/8, Thiếu tá Ngô Văn Huân, Phó Trưởng Công an phường Tân Phú, TP.Đồng Xoài, Bình Phước cho biết: Đơn vị đang hoàn thiện hồ sơ để chuyển lên Công an TP.Đồng Xoài thụ lý theo thẩm quyền vụ việc 12 đối tượng tụ tập trong căn nhà cho thuê cùng với nhiều hung khí nguy hiểm.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 23/8, tổ công tác gồm Công an TP.Đồng Xoài và Công an phường Tân Phú bất ngờ kiểm tra hành chính căn nhà cho thuê tại khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú.

Người thuê nhà là Nguyễn Thịnh (34 tuổi, thường trú khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, TP.Đồng Xoài).

Lập biên bản kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra có 12 đối tượng có mặt trong căn nhà, trong đó 09 đối tượng không xuất trình được giấy đăng ký tạm trú cũng như thông báo lưu trú với cơ quan Công an. 03 đối tượng không xuất trình được chứng minh nhân dân hay căn cước công dân.

Các đối tượng khai nhận có hộ khẩu thường trú tại các huyện Đồng Phú, Bù Đăng, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và các tỉnh Bến Tre; Kiên Giang và thành phố Hồ Chí Minh. Phía trước và phía sau căn nhà có 01 xe ô tô và 06 xe máy các loại là phương tiện của các đối tượng.

Các đối tượng thuê nhà tụ tập đông người.

Kiểm tra các phòng của căn nhà phát hiện có rất nhiều hung khí nguy hiểm như súng ngắn, súng dài, đao, kiếm, dao, dao găm, côn nhị khúc, ống nhòm, gậy cao su, còng số 8…

Cơ quan Công an đã tạm giữ toàn bộ phương tiện, tang vật nêu trên và yêu cầu các đối tượng về trụ sở Công an phường làm việc. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra xác minh làm rõ.

Đưa các đối tượng về trụ sở Công an phường làm việc.
Hung khí thu được tại căn nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang