Hé lộ nguyên nhân cô gái tử vong bên cạnh người yêu nguy kịch

Thứ Sáu, 12/06/2020 10:46  | Hồng Nam

|

(CAO) Liên quan đến vụ cô gái tử vong bên cạnh người yêu nguy kịch ở phòng trọ, nguyên nhân bước đầu được hé lộ.

Ngày 12/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long vẫn đang làm việc, lấy lời khai Huỳnh Nguyễn Thiện Khiêm (SN 1992, ngụ huyện Tam Bình, Vĩnh Long) để làm rõ về hành vi giết người.

Theo đó, sáng 9/6, tiếp nhận tin báo qua qua điện thoại của Khiêm về việc đối tượng đã bóp cổ bạn gái đến chết tại nhà trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, nên lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường xác minh vụ việc.

Tại hiện trường, công an phát hiện chị Ngô Thị Cẩm T. (SN 1993, ngụ xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) đã tử vong. Cạnh bên thi thể của chị T. là Khiêm cũng bị hôn mê, trên hai cổ tay chảy nhiều máu và có dấu hiệu bị ngộ độc.

Khiêm nhanh chóng được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long cấp cứu với sự giám sát của lực lượng công an.

Qua điều trị, sức khỏe Khiêm dần hồi phục. Bước đầu làm việc, Khiêm khai nhận, Khiêm và chị T. quen biết nhiều năm, gần đây Khiêm và chị T. thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng. Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hai người thường xuyên xảy ra cự cãi.

Ngành chức năng có mặt tại hiện trường dãy nhà trọ để điều tra vụ việc.

Khoảng 3 giờ 30 sáng 9/6, Khiêm đến phòng trọ để gặp chị T., hai người nói chuyện được một lúc thì xảy ra mâu thuẫn. Chị T. đòi chia tay nhưng Khiêm không đồng ý. Trong lúc nóng giận, Khiêm đã dùng tay bóp cổ chị T. đến tử vong.

Sau khi gây án, Khiêm dùng dây điện cột vào ngón chân của mình ghim điện để tự tử nhưng không thành. Khiêm tiếp tục dùng dao và lưỡi lam cắt hai bên cổ tay, đồng thời uống thuốc ngủ, thuốc diệt cỏ để tự tử và gọi báo tin cho công an.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nghi án giết vợ sắp cưới rồi tự sát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang