Bắt tú ông đưa hình gái bán dâm lên mạng để "tiếp thị"

Thứ Tư, 30/12/2020 11:22

|

(CATP) Ngày 29-12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội cho biết, đã khởi tố Nguyễn Công Sinh (24 tuổi, ngụ huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) về hành vi môi giới mại dâm; đồng thời tiếp tục truy bắt Trần Thị Hồng Điệp (SN 1974, ngụ P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội; chủ nhà nghỉ Ánh Sao).

Trước đó, ngày 17-12-2020, Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội bất ngờ ập vào nhà nghỉ Ánh Sao (Q.Đống Đa), phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng số 101 và số 201. Tại một phòng khác, tổ công tác còn phát hiện 2 cô gái khác đang chờ "đi khách". Bốn gái bán dâm khai, trước đó đã nhờ Sinh tạo hình ảnh, thông tin trên các trang web "đen" và mạng xã hội để hoạt động mại dâm.

Ngay sau đó, Sinh được đưa về cơ quan công an để đấu tranh. Lúc đầu, gã khai báo loanh quanh, nhưng sau đó đã khai nhận thực hiện hành vi môi giới mại dâm. Sinh từng tốt nghiệp một trường đại học về kỹ thuật, được cấp bằng cử nhân công nghệ thông tin. Ra trường, Sinh từng công tác tại một tập đoàn bất động sản lớn của Việt Nam.

Nguyễn Công Sinh

Từ tháng 10-2020, Sinh sử dụng tài khoản "Anh S" của ứng dụng Zalo để tìm gái bán dâm, nhận đăng hình ảnh khỏa thân cùng số điện thoại của các cô này để lên trang web "kieunu...", nhằm quảng cáo kiếm khách ở các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn Hà Nội. Sinh còn lập nickname "laophatgia..." rồi viết bài cùng ảnh khỏa thân kèm số điện thoại của gái bán dâm đăng lên mạng Internet, nhằm tìm người mua dâm.

Bằng kỹ thuật photoshop, Sinh biến các cô gái thành xinh đẹp, mỹ miều, với đủ tư thế khêu gợi. Dưới các bức ảnh, gã đăng kèm số đo 3 vòng, biệt danh của các gái mại dâm, cùng "dịch vụ” đi kèm để thu hút những người đàn ông hám "của lạ”.

Sinh cùng lúc lập nhiều tài khoản tại các website dành cho giới ăn chơi thác loại để đưa thông tin và ảnh của "đào" lên. Sau khi được gã quảng cáo trên mạng xã hội, trung bình mỗi ngày Nguyễn T.L có khoảng 4 người mua dâm, với giá thông thường là 800 ngàn đồng/lượt hoặc 3,5 triệu đồng/đêm. Thấy kiếm được tiền bất chính dễ dàng nhờ Sinh đăng thông tin trên mạng, L. bảo cô D.H liên lạc với Sinh để nhờ vả, với lương thỏa thuận là 6 triệu đồng/tháng. Sinh khai nhận, đã môi giới cho ít nhất 3 gái bán dâm trên các trang web ăn chơi thác loạn, nhận thù lao vài chục triệu đồng/tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang