Kẻ sát hại 2 mẹ con ở Bình Phước ra đầu thú

Thứ Tư, 10/02/2021 12:33

|

​(CAO) Trần Công Minh (32 tuổi, ngụ Bình Phước), kẻ đã ra tay sát hại 2 mẹ con tại ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An, huyện Hớn Quản ra đầu thú.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: V.T.

Ngày 10-2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đối tượng gây ra vụ án khiến 2 mẹ con tử vong trong căn nhà trên địa bàn H. Hớn Quản đã ra đầu thú.

Danh tính đối tượng là Trần Công Minh, 32 tuổi, ngụ Bình Phước. Bước đầu, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, khoảng 16 giờ 45 phút ngày 9-2, Công an huyện Hớn Quản tiếp nhận tin báo từ Công an xã Phước An về việc xảy ra vụ án mạng tại ấp Tổng Cui Lớn.

Đối tượng Trần Công Minh tại cơ quan công an.

2 nạn nhân là chị Phạm Thị Phục Hưng (30 tuổi, đã tử vong tại hiện trường) và bà Trần Thị Kim Phượng (65 tuổi, mẹ của chị Hưng) bị thương tích rất nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Công ty cao su Bình Long, nhưng sau đó bà Phượng cũng tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ án là trong căn phòng bếp ngôi nhà của bà Phượng. Khu vực này có đông dân cư, hai bên có nhiều nhà dân sinh sống.

Trước tính chất phức tạp và đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, các trinh sát có kinh nghiệm của Công an tỉnh và của Công an huyện Hớn Quản đã được phân công nhanh chóng vào cuộc truy xét đối tượng gây án.

Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cũng được Phòng Kỹ thuật hình sự và Viện kiểm sát phối hợp thực hiện.

Hung thủ sau đó được xác định là Trần Công Minh và bị công an bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang