Đang trốn truy nã vẫn thực hiện 6 vụ trộm liên tỉnh

Thứ Ba, 08/06/2021 10:53  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 8-6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chợ Mới (An Giang) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Đặng Văn Hùng (SN 1974, ngụ phường Mỹ Quý) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đặng Văn Hùng tại Công an.

Do đam mê cờ bạc và không có tiền tiêu xài, Hùng nảy sinh ý định đi trộm tài sản. Khoảng 0 giờ ngày 22-4, Hùng đi đến khu vực ấp Nhơn An, xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới thì phát hiện gia đình anh Phạm Chí Hiếu (ngụ tại địa phương) đã ngủ say, cửa nhà chỉ khép hờ. Lúc này, Hùng đã đột nhập vào bên trong cạy tủ lấy trộm khoảng 8 chỉ vàng và 24 triệu đồng.

Trong lúc tiếp tục tìm tài sản lấy trộm, Hùng bị anh Hiếu phát hiện tri hô và kẻ trộm đã tông cửa sau tẩu thoát.

Đến sáng cùng ngày, Hùng đem số vàng trộm được bán cho một người lạ mặt tại TP.Long Xuyên, sau đó đem tiền đi chơi tài xỉu thua hết.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chợ Mới tiến hành xác minh, điều tra và sàng lọc các đối tượng nghi vấn. Qua đó ngày 28-5, đã bắt giữ Hùng khi y đang trên đường đi chơi cờ bạc tại huyện Chợ Mới.

Xe máy tang vật.

Qua đấu tranh, Hùng khai nhận, ngoài vụ trộm trên, trước đó đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm xe máy trên địa bàn tỉnh An Giang và TP.Cần Thơ.

Được biết Hùng là đối tượng đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thoại Sơn truy nã về tội trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang