Vờ mua dâm "hotgirl" giá 3 triệu để cướp tài sản

Thứ Năm, 10/12/2020 12:08  | Thanh Huyền

|

(CATP) Đã có tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, nhưng sau khi cải tạo xong, Bùi Quang Hưng (SN 1988, ngụ Q1) vẫn không chịu phục thiện. Để có tiền tiêu xài, Hưng nảy sinh ý định cướp giật tài sản. Qua tìm hiểu trên mạng, gã quyết định chọn mục tiêu là các cô gái bán dâm.

Thực hiện mưu đồ bất chính, sáng sớm 6-12-2020, Hưng lên mạng tìm được số điện thoại của Đỗ N.N.Q (SN 1996) và gọi điện thỏa thuận mua dâm với giá 3 triệu đồng, hẹn gặp tại khách sạn A25 trên đường Đề Thám (P.Phạm Ngũ Lão, Q1). Khoảng 8 giờ cùng ngày, Q. đến điểm hẹn và cùng Hưng lên phòng 202.

Lợi dụng lúc Q. vào nhà vệ sinh, Hưng theo sau, lấy ĐTDĐ iPhone XS Max của cô gái để trên bồn rửa mặt, nhưng bị chủ tài sản phát hiện, túm tay lại. Hưng cố cầm điện thoại và tháo chạy thì bị anh Nguyễn Duy Anh (bảo vệ khách sạn) nghi ngờ, tri hô và đuổi theo.

Nghe tiếng tri hô, tổ tuần tra CAQ1 đang trên đường làm nhiệm vụ liền đuổi theo đến trước nhà số 98 Lê Lai thì bắt được đối tượng cùng tang vật, bàn giao cho CAP Phạm Ngũ Lão lập biên bản bắt giữ người phạm tội quả tang.

Bùi Quang Hưng

Trước chứng cứ không thể chối cãi, Hưng đã khai nhận hành vi phạm tội. Kết quả thực nghiệm hiện trường phù hợp với các tài liệu, chứng cứ và lời khai của nạn nhân. Sau khi củng cố hồ sơ, Cơ quan CSĐT CAQ1 ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam Hưng về hành vi cướp giật tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang