Khẩu súng giám đốc công ty bảo vệ dọa bắn người phụ nữ là công cụ hỗ trợ

Thứ Tư, 07/12/2016 00:42

|

(CAO) Liên quan đến vụ giám đốc công ty bảo vệ an ninh Việt Nhật nổ súng để đe dọa một người phụ nữ đến đòi lương cho con, cơ quan chức năng đã xác định được khẩu súng mà vị giám đốc này sử dụng là công cụ hỗ trợ bắn đạn hơi cay.

Chiều nay (6-12), Cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình đã mời ông Bùi Đức Phương - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật có trụ sở nằm trên đường Cống Lở (P. 15, Q. Tân Bình) lên lấy lời khai để điều tra về việc nổ súng bắn chỉ thiên uy hiếp bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971, ngụ Q. Tân Bình). Đồng thời, cơ quan công an cũng điều tra về nguồn gốc của khẩu súng mà vị giám đốc này đã sử dụng.

Khẩu súng giám đốc công ty bảo vệ dọa bắn người phụ nữ bắn đạn hơi cay - Ảnh: cắt từ clip

Qua điều tra, bước đầu cơ quan công an xác định khẩu súng mà ông Phương sử dụng là súng bắn đạn hơi cay có đầy đủ số seri và giấy đăng ký sử dụng súng công cụ hỗ trợ do cơ quan chức năng cấp cho Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật. Tuy nhiên, ông Phương đã có sai phạm trong việc sử dụng sai mục đích công cụ hỗ trợ. “Hiện cơ quan công an đang lập hồ sơ xử lý. Tùy theo mức độ vi phạm, cơ quan chức năng sẽ có mức xử phạt theo đúng quy định của pháp luật”, nguồn tin này cho biết.

Cũng trong chiều ngày 6-12, trao đổi với báo chí bên hành lang kỳ họp HĐND TP HCM khóa IX, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết đã nắm được thông tin vụ việc. Ông Phong cho rằng khẩu súng mà vị giám đốc kia sử dụng dù là súng quân dụng hay công cụ hỗ trợ thì hành vi đó là không thể chấp nhận được.

Trước đó như báo CATP đã đưa tin, chiều ngày 5-12, bà thủy đi cùng con trai là anh Bùi Hữu Phúc (SN 1988) đến công ty bảo vệ để đòi lại tiền lương thì xảy ra cự cãi với giám đốc công ty bảo vệ là ông Phương. Sau đó, ông này đã móc khẩu súng ra dí vào đầu bà Thủy dọa bắn rồi nổ một phát súng chỉ thiên hòng uy hiếp. Hành vi trên được một người dân quay lại rồi tung lên mạng xã hội khiến dư luận hết sức bức xúc.

Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng đe dọa người phụ nữ ở Sài Gòn
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang