Kéo băng nhóm đi truy sát từ mâu thuẫn chạy xe lạng lách

Thứ Năm, 27/05/2021 09:14  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 27-5, Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa khởi tố 1 nhóm đánh người để trả thù.

Nhóm này gồm 6 đối tượng: Hoàng Văn Thế (21 tuổi), Lâm Văn Hiệp (24 tuổi), Y Ninh Mlô (21 tuổi), Y Yuim Mlô (21 tuổi), La Văn Hoàn (23 tuổi) và La Văn Tuân (24 tuổi), cùng trú ở huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.

Trước đó, ngày 6/5/2020, Thế và Hiệp sau khi đi uống rượu, đang trên đường chạy xe máy về nhà thì gặp Đào Duy Hải chở theo Vũ Quốc Huy (cùng trú ở xã Ea Puk, huyện Krông Năng). Vì cho rằng Thế chở Hiệp chạy xe lạng lách, nên Hải đã gọi hai người này đứng lại rồi tát mỗi người một cái.

Bực tức vì bị đánh, nên Thế và Hiệp gọi thêm 4 Y Ninh Mlô, Y Yuim Mlô, La Văn Hoàn và La Văn Tuân đi tìm Hải và Duy để đánh trả thù.

Trước khi đi, Y Ninh và Y Yuim mang theo 3 con dao để làm hung khí. Sau nhiều giờ tìm kiếm, khi gặp Hải và Huy ở xã Tam Giang, huyện Krông Năng, 6 đối tượng này đã lao vào đánh. Lúc đó, Hải bỏ chạy được, còn Huy đã bị nhóm này dùng mũ bảo hiểm và dao đánh bị thương tích 60%.

6 đối tượng

Hiện Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố Y Ninh và Y Yuim về tội “Giết người” và 4 đối tượng còn lại bị khởi tố về tội “cố ý gây thương tích”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang