Được giám đốc tin tưởng giao 1,3 tỷ đồng, tài xế chiếm đoạt luôn

Thứ Bảy, 21/12/2019 20:55

|

(CAO) Được giám đốc công ty tin tưởng và giao cho hơn 1,3 tỷ đồng vào ngân hàng giao dịch, nhưng Sáu đã nổi lòng tham và chiếm đoạt số tiền trên.

Công an quận Cầu Giấy vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Lương Văn Sáu (SN 1994, trú tại Yên Dũng, Bắc Giang) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, Lương Văn Sáu là lái xe cho Công ty TNHH Taewon Soltech Vina, có địa chỉ tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Khoảng 13 giờ ngày 10-12, Sáu chở ông An Ung (quốc tịch Hàn Quốc, là Giám đốc công ty) đến một ngân hàng trên đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy để giao dịch.

Do tin tưởng nên ông An Ung đã giao cho Sáu một túi ni lông chứa hơn 1,3 tỷ đồng cầm vào ngân hàng thay ông Ung. Thấy vậy, Sáu nổi lòng tham và đã chiếm đoạt số tiền trên rồi bỏ trốn.

Đối tượng Lương Văn Sáu tại cơ quan Công an.

Rời ngân hàng, Sáu đã lấy 8,5 triệu đồng tiêu xài và chuyển 200 triệu đồng vào tài khoản của mình, sau đó mang số tiền còn lại đi xe lên Phú Thọ. Đến 15 giơ 30 phút cùng ngày, khi đang trên đường từ Phú Thọ đi Bắc Giang, Sáu đã bị Công an quận Cầu Giấy bắt giữ cùng tang vật.

Ngày 19-12, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành trao trả số tiền cho người bị hại. Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang